Xưởng sản xuất kỷ niệm chương

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương

Gift88.vn – Xưởng sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ

Từ rất lâu sản phẩm kỷ niệm chương là trong những món quà không thể thiếu trong các chương trình kỷ niệm, buổi lễ vinh danh, chương trình gặp mặt với mục đích tôn vinh, trao tặng và khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có những cống hiến hay nhiều thành tích được ghi nhận. Ngoài ra, nó còn được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng dành cho đối tác.

Kỷ niệm chương được xem là món quà tri ân vô giá trị giành cho người nhận. Do đó, việc tặng kỷ niệm chương là một trong những hình thức quan trọng không thể thiếu tại Việt Nam hiện nay.

Vì sao nên chọn lựa kỷ niệm chương để vinh danh

  • Kỷ niệm chương thể hiện sự vinh danh đến một cá nhân, tập thể, đơn vị. Nó thể hiện sự tôn vinh những thành tựu và ghi nhận những cống hiến của cá nhân hay tập thể. Theo những nhà nghiên cứu thì việc thưởng tiền hoặc tặng tiền trong các buổi lễ vinh danh không để lại ấn tượng hay dấu ấn nào trong lòng người nhận. Nhưng khi họ được nhận thêm chiếc kỷ niệm chương ghi lại kết quả, thành tích mà họ đạt được thì nó sẽ là một dấu ấn không thể phai mờ.
  • Một chiếc kỷ niệm chương đẹp được bày trí trên bàn làm việc hay tủ kính sẽ giúp cho người nhận luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện và gợi nhớ về những ký ức vinh danh khi nhìn thấy vật phẩm lưu niệm này.
  • Những chiếc kỷ niệm chương đẹp với thiết kế trang trọng và sắc sảo mang một ý nghĩa sâu sắc về lời cảm ơn chân thành của quý doanh nghiệp nhằm tôn vinh sự đóng góp của các cá nhân và tập thể. Vật phẩm danh giá được thể hiện sự công nhận, quan tâm và đánh giá cao từ phía công ty. .
  • Những chiếc kỷ niệm chương pha lê khi làm quà tặng gửi cho đối tác thể hiện sự quan tâm và tôn trọng dành cho đối tác. Bên cạnh đó, lưu niệm pha lê mang một ý nghĩa sâu sắc về sự gắn kết, mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và gắn kết bền vững.
  • Điều đặc biệt nhất, người nhận kỷ niệm chương sẽ cảm thấy rất tự hào vì những cố gắng, phấn đấu đã được ghi nhận. Đây sẽ là một trong những cột móc đáng nhớ đối với người nhận kỷ niệm chương.
  • Ngoài ra, kỷ niệm chương còn có thể làm quà tặng của tình yêu đôi lứa, dành tặng người thân yêu vào ngày lễ 8/3 hay ngày 20/10 và dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11,…. để khắc ghi những kỷ niệm tuyệt vời
Xưởng sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng
Xưởng sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng

Có bao nhiêu loại kỷ niệm chương hiện nay trên thị trường

Kỷ niệm chương được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như: kỷ niệm chương gỗ, kỷ niệm chương gỗ đồng, kỷ niệm chương mica, kỷ niệm chương đồng, kỷ niệm chương thủy tinh, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương inox,… Tùy theo nhu cầu, giá tiền cũng như tính chất của buổi lễ mà Quý Anh Chị nên chọn lựa chất liệu kỷ niệm chương cho phù hợp.

 

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê
Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ

Gift88.vn tự hào là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm quà tặng, kỷ niệm chương giá rẻ, huy chương chạy bộ, huy chương mạ vàng thật, huy chương theo yêu cầu, huy chương thể thao, huy hiệu cài áo, móc khóa, dây đeo thẻ, bảng tên, kỷ niệm chương, bảng chứng nhận, bảng vinh danh,…

  • Thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí không giới hạn số lượng
  • Tha hồ lựa chọn mẫu mã đa dạng và phong phú
  • Thiêt kế mẫu riêng theo nhu cầu từng khách hàng
  • Trả mẫu thiết kế nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng file chuẩn không gắn logo
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ 24/h miễn phí
  • Đội ngũ thiết kế với 15 năm kinh nghiệm
  • Chất liệu sản phẩm phù hợp và xứng đáng với giá tiền.
  • Giao hàng nhanh chỉ trong 01 ngày khi nhận đơn.
  • Xuất hóa đơn VAT đầy đủ khi có nhu cầu
  • Giá tận xưởng không phát sinh chi phí, phụ thu
  • Đổi trả 1 – 1 nếu lỗi sản phẩm hoặc lỗi vận chuyển.
  • Bảo hành/Bảo trì nhanh chóng
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tụy trước và sau bán hàng.’

Đến với Gift88.vn Quý Anh/Chị khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gửi nội dung, số lượng cần đặt và thời gian muốn nhận hàng, chúng tôi sẽ phục vụ nhu cầu của quý khách nhanh chóng và giao hàng sớm nhất.

Xem thêm Top những sản phẩm HOT tại Gift88.vn

  1. Các sản phẩm kỷ niệm chương gồ đồng
  2. Các sản phẩm kỷ niệm chương thủy tinh
  3. Các sản phẩm cúp vinh danh
Xưởng sản xuất kỷ niệm chương thủy tinh
Xưởng sản xuất kỷ niệm chương thủy tinh

Thông tin liên hệ của Gift88.vn

Địa chỉ: 285 Đường Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tel :  0986 86 8488 (zalo)

Website: https://gift88.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gift88.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@quatanggift88

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quatangvinhdanh.gift88

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




Liên hệ